QUY TRÌNH ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI HIỆU QUẢ, CHUYÊN NGHIỆP CHO DOANH NGHIỆP
Nội dung [Hiện]

Đào tạo nhân viên mới là hoạt động quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, góp phần xây dựng nguồn nhân lực, thu hút nhân tài hiệu quả. Vậy đào tạo nhân viên là gì? Quy trình đào tạo nhân viên như thế nào hiệu quả? Cùng Langmaster tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

1. Đào tạo nhân viên là gì?

Đào tạo nhân viên là quá trình, hoạt động cung cấp kiến thức, kỹ năng và những thông tin cần thiết để nhân viên có thể thực hiện công việc hiệu quả. Mục tiêu của đào tạo nhân viên là giúp nhân viên hiểu về doanh nghiệp, đồng thời phát triển, nâng cao năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc, góp phần vào sự phát triển của tổ chức.

Đào tạo nhân viên là gì?

2. Tầm quan trọng của việc đào tạo nhân viên

2.1 Đối với doanh nghiệp

Đào tạo nhân viên mới đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Nâng cao năng lực lao động: Thông qua các hoạt động đào tạo sẽ giúp cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết để người lao động có thể thực hiện công việc hiệu quả, nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Tăng cường năng lực cạnh tranh: Nhân viên được đào tạo có chuyên môn sẽ giúp xây dựng tập thể phát triển, thích ứng linh hoạt với sự biến động của thị trường và công nghệ. Từ đó, giúp đêm đến sản phẩm/dịch vụ chất lượng, tăng cường năng lực so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Giảm chi phí, rủi ro: Nhân viên được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc, đảm bảo về an toàn lao động và tránh các lỗi, rủi ro trong công việc.
  • Tăng sự hài lòng của nhân viên: Cung cấp cơ hội học hỏi, đánh giá sẽ giúp nhân viên cảm thấy được coi trọng, được phát triển, giúp tăng động lực làm việc, đồng thời có xu hướng cam kết gắn bó lâu dài với công ty.

Xem thêm: CHI TIẾT QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP, HIỆU QUẢ

Tầm quan trọng của việc đào tạo nhân viên

2.2 Đối với người lao động

Đối với người lao động, quá trình đào tạo mang lại vai trò quan trọng. Cụ thể:

  • Đào tạo cung cấp cơ hội để người lao động học hỏi, xây dựng và phát triển các kỹ năng mới để hoàn thành tốt công việc.
  • Giúp nhân viên cảm thấy được coi trọng, có cơ hội học hỏi, phát triển, từ đó họ có thể gắn bó và cống hiến cho doanh nghiệp nhiều hơn.
  • Giúp nhân viên thích ứng với các kiến thức, xu thế mới, tạo cơ sở để họ phát triển, dễ dàng thích ứng với những biến động của công việc, thị trường.
  • Những chương trình đào tạo có thể mở ra cơ hội tiến thêm trong sự nghiệp, bao gồm việc thăng cấp và đảm bảo những cơ hội phát triển sự nghiệp.

3. Quy trình đào tạo nhân viên mới chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Bước 1: Xác định nhu cầu đào tạo

Để xây dựng quy trình đào tạo của nhân viên thì doanh nghiệp cần xác định rõ nhu cầu, mục tiêu của chương trình đào tạo. Bao gồm:

  • Hoạt động đào tạo nhân viên là gì?
  • Đào tạo kỹ năng gì cho nhân viên?
  • Hoạt động đào tạo sẽ dành cho đối tượng nhân viên nào? Số lượng ra sao?
  • Thời gian thực hiện đào tạo bao lâu?
  • Cam kết về hoạt động đào tạo như thế nào?

Xác định nhu cầu đào tạo

Bước 2: Chuẩn bị môi trường, tài liệu đào tạo

Trước khi nhân viên mới bắt đầu Onboarding, thì công ty cần chuẩn bị cho hoạt động đào tạo của nhân viên mới. Bao gồm:

  • Các trang thiết bị để nhân viên có thể làm việc hiệu quả như: chỗ ngồi làm việc, máy tính, sổ ghi chép,...
  • Cung cấp tài liệu đào tạo liên quan đến văn hoá, chính sách, quy trình làm việc của doanh nghiệp,...

Bước 3: Giới thiệu nhân viên mới

Đối với nhân viên mới, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ về mong muốn, nguyện vọng của họ để tạo môi trường làm việc tốt, phù hợp với họ. Điều này thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp với nhân viên, đồng thời, thể hiện mong muốn họ sẽ gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Sau đó, doanh nghiệp nên tổ chức một buổi giới thiệu ngắn nhằm giới thiệu nhân viên mới với bộ phận, doanh nghiệp bao gồm: họ tên, phòng ban làm việc, chức vụ,... để mọi người có thể giao tiếp, kết nối với nhau dễ dàng hơn. 

Bên cạnh đó, nhân sự công ty cần dẫn dắt nhân viên mới để giới thiệu cho họ về môi trường làm việc, sản phẩm của công ty, quy trình làm việc,... để họ dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc mới.

Xem thêm: ONBOARD LÀ GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ QUY TRÌNH ONBOARDING NHÂN VIÊN MỚI

Giới thiệu nhân viên mới

Bước 4: Thiết lập các mục tiêu cần đạt được cho nhân viên mới

Sau khi đã hoàn thành các bước cơ bản trong hoạt động đào tạo nhân viên mới, thì doanh nghiệp cần thiết lập mục tiêu cần đạt được. Bao gồm:

  • Các thông tin doanh nghiệp như văn hoá, sản phẩm, giá trị cốt lõi,... của doanh nghiệp mà nhân viên cần nắm được.
  • Chi tiết về quy trình làm việc
  • Các kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần xây dựng trong quá trình làm việc

Việc thiết lập mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng đào tạo, đánh giá các buổi đào tạo. Đảm bảo hoạt động có thể cung cấp kiến thức, giải đáp thắc mắc đối với nhân sự.

Bước 5: Tiến hành đào tạo nhân viên

Sau khi đã xây dựng kế hoạch đào tạo cụ thể thì doanh nghiệp sẽ tiến hành đào tạo. Tuỳ vào mục tiêu đào tạo mà các nội dung sẽ bao gồm về: văn hoá doanh nghiệp, chính sách của công ty, định hướng, quy trình làm việc, kỹ năng đào tạo,... 

Trong quá trình đào tạo, người hướng dẫn nên truyền cảm hứng cho nhân viên, đồng thời xây dựng môi trường tương tác, thảo luận để chương trình được cởi mở và hoàn thiện hơn.

Tiến hành đào tạo nhân viên

Bước 6: Hỗ trợ nhân viên kịp thời

Để nhân viên mới cảm thấy được quan tâm, tránh bị “lạc lõng” trong một môi trường mới thì quản lý, phòng nhân sự cần thường xuyên theo dõi, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của nhân viên. 

Sau khoảng 1 - 3 tháng thử việc, đào tạo thì người quản lý cần cung cấp các đánh giá khách quan để nhân sự có thể phát triển năng lực, hoàn thành công việc một cách tốt nhất. 

Bước 7: Đánh giá quy trình đào tạo nhân viên mới

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, doanh nghiệp cần đánh giá về toàn bộ quy trình đó, đảm bảo tất cả nhân viên đều được đào tạo theo quy trình công khai, minh bạch và hưởng một môi trường làm việc phù hợp nhất. Hoạt động đánh giá bao gồm: 

  • Hoạt động đào tạo đã đạt hiệu quả chưa?
  • Số lượng nhân viên mới tham gia đào tạo như thế nào?
  • Hoạt động đào tạo còn phần nào chưa phù hợp?
  • Đề xuất các giải pháp để cải thiện quá trình đào tạo trong tương lai

Việc đánh giá sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng một quy trình đào tạo nhân viên mới chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, có thể đưa ra các quyết định chính xác trong việc tuyển dụng và giữ chân nhân tài.

Xem thêm: TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ: VAI TRÒ, QUY TRÌNH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

Đánh giá quy trình đào tạo nhân viên mới

4. Một số chương trình đào tạo nhân viên trong doanh nghiệp

4.1 Đào tạo trước khi làm việc

Đào tạo trước khi làm việc là hoạt động đào tạo định hướng dành cho nhân viên mới. Thông thường, hoạt động này sẽ bao gồm văn hoá doanh nghiệp, giá trị cốt lõi, môi trường làm việc, chính sách của tổ chức,... để nhân viên mới có thể nắm bắt và đánh giá mức độ phù hợp với doanh nghiệp.

4.2 Đào tạo tại nơi làm việc

Đào tạo tại nơi làm việc là hoạt động đào tạo, giới thiệu về kiến thức, lĩnh vực hoạt động và tính chất công việc để nhân viên nắm bắt được. Nó bao gồm kiến thức chuyên môn, kỹ năng, quy trình làm việc,... để nhân viên có thể nhanh chóng tham gia “guồng công việc” mới.

Đào tạo tại nơi làm việc

4.3 Đào tạo nâng cao kỹ năng

Đào tạo nâng cao kỹ năng là hoạt động đào tạo định kỳ của mỗi doanh nghiệp. Hoạt động này thường được xây dựng nhằm giúp người lao động nắm bắt xu hướng, nâng cao kỹ năng, chuyên môn của mình.

4.4 Đào tạo nhân viên kế thừa

Đào tạo nhân viên kế thừa là hoạt động dành cho nhân viên trong nội bộ công việc khi thăng tiến lên một vị trí mới có vai trò, trách nhiệm hơn. Hoạt động đào tạo này bao gồm các kiến thức, kỹ năng, quy trình làm việc từ những người có kinh nghiệm.

Đào tạo nhân viên kế thừa

4.5 Đào tạo kỹ năng lãnh đạo

Đào tạo kỹ năng lãnh đạo là chương trình dành cho những người quản lý, ban lãnh đạo nhằm nâng cao vai trò, giúp họ quản lý, phát triển doanh nghiệp một cách bền vững. Đào tạo kỹ năng lãnh đạo bao gồm kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý,...

4.6 Đào tạo theo nhu cầu phát triển cá nhân

Đào tạo theo nhu cầu phát triển cá nhân là tập trung đáp ứng nhu cầu, mục tiêu của các cá nhân cụ thể. Thay vì áp đặt chương trình đào tạo cố định chung cho mọi người thì sẽ “cá nhân hóa” trình độ, kỹ năng để đưa ra phương án đào tạo phù hợp. 

Xem thêm: LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN: KHÁI NIỆM, Ý NGHĨA, QUY TRÌNH XÂY DỰNG

5. Các yếu tố cấu tạo nên quy trình đào tạo nhân viên mới hiệu quả

5.1 Kế hoạch đào tạo rõ ràng

Để quy trình đào tạo nhân viên mới hiệu quả, thì việc xây dựng kế hoạch đào tạo rõ ràng là vô cùng quan trọng. Doanh nghiệp cần đảm bảo về mục tiêu đào tạo, nội dung chính, đối tượng tham gia, thời gian đào tạo, phương pháp đào tạo,... 

Một kế hoạch đào tạo chặt chẽ sẽ đảm bảo nhân viên mới tiếp nhận kiến thức, kỹ năng một cách hiệu quả nhất.

 Kế hoạch đào tạo rõ ràng

5.2 Sự chủ động của quản lý, HR

Với mỗi chương trình đào tạo thì nên có sự tham gia tích cực của các ban quản lý, phòng tuyển dụng, giúp nhân viên hiểu rõ hơn về môi trường làm việc, văn hoá của tổ chức. Điều này sẽ giúp nhân viên mới cảm thấy được hoan nghênh, động viên trong quá trình làm việc.

Đồng thời, việc ban quản lý tham gia chia sẻ, thảo luận sẽ giúp gắn kết được tổ chức và nhân viên. Giúp xây dựng một một trường làm việc phù hợp, tạo sự gắn bó lâu dài, bền chặt.

5.3 Phương pháp đào tạo đa dạng, hấp dẫn

Để quá trình đào tạo không bị nhàm chán và nhân viên mới có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất thì người đào tạo cần sử dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo khác nhau. Bao gồm hướng dẫn trực tiếp, đào tạo bằng video, cung cấp tài liệu, chia sẻ, trao đổi và thảo luận,... 

Phương pháp đào tạo đa dạng, hấp dẫn

5.4 Tích hợp giữa học tập và thực hành

Trong quá trình đào tạo, doanh nghiệp nên kết hợp hài hòa giữa kiến thức lý thuyết và các tình huống thực tế. Điều này sẽ giúp nhân viên mới không chỉ học được kiến thức mà còn có cơ hội áp dụng trong môi trường công việc, tạo nên một trải nghiệm đào tạo chân thực, giúp họ nhanh chóng thích nghi và đóng góp ngay từ giai đoạn đầu. 

5.5 Đánh giá, phản hồi minh bạch

Thông qua các buổi đào tạo, doanh nghiệp nên thực hiện đánh giá, phản hồi thường xuyên để tạo sự kết nối giữa người lao động và doanh nghiệp. 

Đầu tiên, với nhân viên mới thì có thể cải thiện năng lực, kỹ năng làm việc còn thiếu. Còn đối với doanh nghiệp, có thể hoàn thiện về chương trình đào tạo, giúp xây dựng môi trường làm việc lý tưởng.

Đánh giá, phản hồi minh bạch

6. Những lưu ý trong quy trình đào tạo nhân viên mới

Việc đào tạo nhân viên mới đóng vai trò quan trọng với mọi doanh nghiệp, tốn nhiều thời gian, chi phí. Vì thế, trong quá trình này, doanh nghiệp cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Chuẩn bị kỹ lưỡng về các chương trình, nội dung đào tạo. Bao gồm thông tin về công ty, môi trường làm việc, chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng,...
  • Cung cấp thông tin vừa đủ trong các buổi đào tạo, tránh trường hợp nhân viên bị quá tải, cảm thấy bị áp đặt
  • Chứng minh giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và cách chúng được thể hiện trong hành vi hàng ngày để nhân viên mới có thể nắm rõ.
    • Luôn khuyến khích sự trao đổi, thảo luận giữa nhân viên mới và người đào tạo để tạo môi trường làm việc tích cực.
    • Hỗ trợ liên tục quá trình sau đào tạo hoặc xây dựng kênh giao tiếp mở để nhân viên mới có thể đặt câu hỏi và nhận sự hỗ trợ khi cần thiết.
    • Đưa ra những đánh giá, cam kết của nhân viên sau hoạt động đào tạo, bao gồm hiệu suất, KPI, bài test đánh giá,...

    Những lưu ý trong quy trình đào tạo nhân viên mới

    Phía trên là toàn bộ về quy trình đào tạo nhân viên mới, hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc xây dựng một môi trường làm việc tốt, lý tưởng. Ngoài ra, đừng quên truy cập tiếng Anh giao tiếp Langmaster để cập nhật cơ hội việc làm, kiến thức nghề nghiệp mới nhất nhé!

    Bài viết khác

    HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"
    HBR HOLDINGS ĐỒNG HÀNH CÙNG BUỔI CHUNG KẾT CUỘC THI "CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG 2024"

    Ngày 05/12 vừa qua, HBR Holdings đã vinh dự góp mặt tại buổi Chung kết Cuộc thi “Chìa Khóa Thành Công 2024” – sân chơi tri thức đầy bản lĩnh dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh và khởi nghiệp do Học viện Ngân Hàng tổ chức.

    BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024
    BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 10/2024

    Bản tin nội bộ tháng 10/2024 được thể hiện theo hình thức gameshow vô cùng thú vị và gay cấn.

    BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024
    BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 9/2024

    Bản tin nội bộ tháng 09/2024 của HBR Holdings chính thức được lên sóng với một phiên bản hoàn toàn mới.

    BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024
    BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 8/2024

    Tháng 8/2024, Đại gia đình HBR Holdings vô cùng sôi động khi đã tổ chức thành công nhiều hoạt động đào tạo cho từng BU. Hãy cùng đón đọc xem tháng vừa qua nhà H có những tin tức, sự kiện mới mẻ nào nhé!

    ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh
    ROI là gì? Tìm hiểu chi tiết về chỉ số ROI trong kinh doanh

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
    CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
    GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME) GIẢNG VIÊN IELTS ONLINE (8.0 IELTS - PART-TIME)
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
    CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE CHUYÊN VIÊN CONTENT YOUTUBE
    QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
    CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
    Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
    TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
    CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
    TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
    GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU) GIÁO VIÊN IELTS OFFLINE PART-TIME (THU NHẬP 20 - 30 TRIỆU)
    TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG - VĂN HOÁ
    Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote) Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Online (Remote)
    CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
    TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE WEBSITE
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
    CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
    CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
    TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
    TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
    CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
    TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
    CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
    CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
    CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
    Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
    TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
    TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
    TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
    THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
    CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
    CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
    CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
    TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
    CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
    CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
    CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
    COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
    TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
    TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
    CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
    CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
    CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
    TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
    CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
    TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
    CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
    TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
    CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
    THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
    NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
    CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
    TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
    TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
    TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
    CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
    TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
    CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
    CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
    HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
    NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
    CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
    GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
    |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
    TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
    NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
    CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
    Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện
    Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor Chuyên Viên Video Editor
    CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN DỤNG - PART TIME
    CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
    NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
    TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
    CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
    TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
    CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
    TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
    CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
    CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
    Bài viết liên quan
    MÔ HÌNH PESTEL LÀ GÌ? KHÁI NIỆM, QUY TRÌNH PHÂN TÍCH, ỨNG DỤNG THỰC TẾ
    MÔ HÌNH PESTEL LÀ GÌ? KHÁI NIỆM, QUY TRÌNH PHÂN TÍ ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    MÔ HÌNH 4P LÀ GÌ? QUY TRÌNH XÂY DỰNG MÔ HÌNH 4P TRONG MARKETING
    MÔ HÌNH 4P LÀ GÌ? QUY TRÌNH XÂY DỰNG MÔ HÌNH 4P TR ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    ONBOARD LÀ GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ QUY TRÌNH ONBOARDING NHÂN VIÊN MỚI
    ONBOARD LÀ GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ QUY TRÌNH ONBOARDING ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN: KHÁI NIỆM, Ý NGHĨA, QUY TRÌNH XÂY DỰNG
    LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN: KHÁI NIỆM, Ý NGHĨA, QUY TRÌNH ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUẨN, CHUYÊN NGHIỆP
    QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUẨN, CHUYÊN NGHIỆP

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING BỨT PHÁ DOANH SỐ
    QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING BỨT PHÁ DO ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    TẤT TẦN TẬT VỀ QUY TRÌNH PHỎNG VẤN XIN VIỆC
    TẤT TẦN TẬT VỀ QUY TRÌNH PHỎNG VẤN XIN VIỆC

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    CHI TIẾT QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP, HIỆU QUẢ
    CHI TIẾT QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆ ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    MBO LÀ GÌ? QUY TRÌNH QUẢN TRỊ MỤC TIÊU MBO HIỆU QUẢ
    MBO LÀ GÌ? QUY TRÌNH QUẢN TRỊ MỤC TIÊU MBO HIỆU QU ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ: VAI TRÒ, QUY TRÌNH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
    TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ: VAI TRÒ, QUY TRÌNH XÂY DỰNG K ...

    ROI (Return on Investment) là chỉ số đo lường hiệu quả đầu tư, đánh giá mức độ sinh lời bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với chi phí đã bỏ ra.

    Đăng ký ứng tuyển

    *
    *
    *
    *
    *